Moorgen Shine at Exclusive Issara Sathorn Event

มอร์เกน เข้าร่วมงานสุดเอ็กซ์คลูซีฟของอิสสระ สาทร

Bangkok, February 1, 2024 – มอร์เกน แบรนด์ชั้นนำในเครือ คาร์ท บล็องช์ โฮลดิ้ง (Carte Blanche Holding) ภูมิใจที่ได้ร่วมงานเลี้ยงอาหารค่ำสุดเอ็กซ์คลูซีฟซึ่งจัดโดยอิสสระ สาทร และ Seasons of Living งานนี้จัดขึ้นที่อิสสระ สาทร ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ มอร์เกน ในด้านนวัตกรรมและความลักซ์ชัวรีในอุตสาหกรรมระบบโฮมออโตเมชั่น

คุณดิฐวัฒน์ อิสสระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ได้มอบการต้อนรับอันไร้ที่ติในค่ำคืนที่วิสัยทัจน์สำหรับอนาคตสอดคล้องกับการสร้างพาร์ทเนอร์ใหม่ การร่วมมือครั้งนี้เน้นย้ำถึงการทำงานร่วมกันระหว่างเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยของ มอร์เกน กับอิสสระ สาทร ในการสร้างพื้นที่อยู่อาศัยอันโดดเด่น 

คุณณพัชร อัมพุช กรรมการผู้จัดการ บริษัท มอร์เกน (ประเทศไทย) จำกัด แสดงความขอบคุณสำหรับโอกาสที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของการรวมตัวอันทรงเกียรติเช่นนี้ "เรารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้ร่วมงานกับอิสสระ สาทร และ Seasons of Living ผู้นำเข้าเฟอร์นิเจอร์ Baxter จากประเทศอิตาลี ในประเทศไทยแต่เพียงผู้เดียว งานนี้สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นร่วมกันของเราสู่ความเป็นเลิศและนวัตกรรมในการสร้างสภาพแวดล้อมการอยู่อาศัยที่หรูหราอย่างแท้จริง"

ค่ำคืนนี้เป็นข้อพิสูจน์ถึงจุดแข็งของความร่วมมือของ มอร์เกน และการอุทิศตนอย่างแน่วแน่ของแบรนด์ต่อการสร้างสรรประสบการณ์ Art of Automation ในขณะที่มอร์เกนยังคงขยายธุรกิจในประเทศไทยต่อไป กิจกรรมเช่นนี้จึงตอกย้ำจุดยืนของแบรนด์ในฐานะผู้นำด้านสมาร์ทโฮมโซลูชัน


กลับไปยังบล็อก